Quán Cơm Gà Xối Mỡ Thanh Mập Bình Thạnh

Lượt xem
315
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20221005100004
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

Cơm Gà Xối Mỡ Thanh Mập
160 Lương Ngọc Quyến, P.13, Bình Thạnh

CƠM GÀ XỐI MỠ THANH MẬP

Đ/c: 160 Lương Ngọc Quyến, P.13, Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 10g00 - 14g00 ~ 17g00 - 21g00

Tel: 0393990603

Quán đã có trên tất cả các app

Bình Thạnh là một trong những quận náo nhiệt, đông đúc tại Sài Gòn này. Đương nhiên với số lượng dân cư tập trung đông thì đây cũng là thiên đường ẩm thực cho các tín đồ ăn uống. Hãy bỏ túi ngay một quán cơm gà thơm ngon ngất ngây tại đây nhé. Cùng xem ngay thôi nào.

Những ngày bận rộn với công việc mà chưa kịp chuẩn bị đồ ăn cho cả gia đình, bạn vẫn có thể làm hài lòng tất cả các thành viên yêu thương khi đến với Cơm Gà Xối Mỡ Thanh Mập.

Nằm ở 160 Lương Ngọc Quyến, phường 13, quận Bình Thạnh, Cơm Gà Xối Mỡ Thanh Mập là một trong những quán cơm gà được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Ở đây ngoài cơm gà còn có các món khác nữa nha.

Lớp da ngoài vàng giòn óng ánh nhưng thịt gà lại mềm không bị khô, cơm ăn ngon no căng cả bụng là điều chỉ thấy trong cách làm cơm gà xối mỡ. Ngay từ khi dĩa cơm vừa được dọn ra, chắc chắn nhiều người sẽ không thể kiềm chế được sự thèm thuồng của mình.

Hạt cơm được chiên vàng, tơi xốp, mềm mịn, không quá khô, không quá béo nên khi ăn không bị ngán. Thịt gà được tuyển chọn từ những phần ngon nhất của con gà, được chiên khéo léo sao cho lớp vỏ ngoài giòn tan, thịt bên trong chắc, ngọt, vẫn còn ứ nước. Ăn kèm với cơm gà xối mỡ là xà lách, cà chua, dưa leo, tương ớt. Tất cả cùng hòa quyện, tạo nên một hương vị khó cưỡng.

Với hương vị và màu sắc bắt mắt, món cơm gà xối mỡ này sẽ dễ dàng “lấy lòng” bạn ngay từ lần thưởng thức đầu tiên đấy nhé! Cắn miếng gà bạn sẽ cảm nhận được sự giòn tan của da gà chiên thơm, vàng ươm, thịt gà mềm mà không bị bở, thấm đều gia vị.

Không gian quán rộng rãi, lịch sự, ttạo cảm giác thoải mái ấm cúng cho thực khách đến đây. Quán còn đặc biệt ghi điểm với phong cách phục vụ nhiệt tình mau chóng, hứa hẹn là điểm đến thường xuyên của gia đình, nhóm bạn…

Quán hiện tại cũng có giao hàng tận nơi, nhanh chóng và tiện lợi nên bạn chỉ cần ngồi tại nhà, tại công ty rồi gọi cho Cơm Gà Xối Mỡ Thanh Mập để đặt hàng là được.

CƠM GÀ XỐI MỠ THANH MẬP

Đ/c: 160 Lương Ngọc Quyến, P.13, Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 10g00 - 14g00 ~ 17g00 - 21g00

Tel: 0393990603

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Quán Cơm Gà Xối Mỡ Thanh Mập Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI