Sàn Gỗ, Giấy Dán Tường

Lượt xem
7957
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017111807
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cửa Hàng Nội Thất Cao Cấp Trang Tấn Phát
Thống Nhất, Phường 16, Q. Gò Vấp

CỬA HÀNG NỘI THẤT CAO CẤP TRANG TẤN PHÁT

 

Với nhiều năm trong lĩnh vực, chúng tôi hiểu hơn ai hết nhu cầu của thị trường nói chung và quý khách nói riêng đang tìm kiếm những sản phẩm như thế nào ??? Vì thế chúng tôi không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng mỗi ngày để có thể đáp ứng mọi yêu cầu của Quý khách. 

Chuyên Cung Cấp-phân Phối - Thi Công - Sữa Chữa Các Loại Sàn Gỗ – Sàn Nhựa, Giấy Dán Tường – Tranh Dán Tường 3D, Vật Dụng Nội Thất…

1. Sàn Gỗ

Chất liệu sản phẩm 100% gỗ tự nhiên từ những loại gỗ có sẵn trong nước đến một số loại gỗ được nhập khẩu từ Châu Á, Châu Âu đã qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt.

Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành sản xuất sàn gỗ cao cấp cùng dây chuyền công nghệ CHLB Đức sản xuất trực tiếp không qua bất kì trung gian nào.

Là nhà Phân phối hàng đầu nên Trang Tấn Phát cam đoan sẽ mang đến quý khách giá thành tốt nhất đi cùng là sự uy tín.

TẬN TÌNH – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Để Xem Nhiều Mẫu Mã Hơn Vui Lòng Truy Cập Sangogiatot.vn Hoặc Liên Hệ 0936331440 Để Được Tư Vấn Và Xem Catalogue Tận Nhà

2. Giấy Dán Tường

- Giấy dán tường với nhiều màu sắc và họa tiết tươi tắn, bắt mắt, giúp tô điểm cho không gian sống của gia đình bạn thêm sinh động, tràn đầy màu sắc.

- Giấy được làm bằng chất liệu sợi tổng hợp chống thấm, chống ẩm, có độ bám cao, không bay bạc màu, thân thiện với môi trường và có thể dễ dàng lau chùi bằng khăn ướt.

- Thao tác dán đơn giản, dễ thực hiện.

- Thích hợp để dán trong những không gian khác nhau: Phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, hành lang…

- Mang đến một không gian sinh động, bắt mắt cho gia đình bạn.

Để Xem Nhiều Mẫu Mã Hơn Vui Lòng Truy Cập Sangogiatot.vn Hoặc Liên Hệ 0936331440 Để Được Tư Vấn Và Xem Catalogue Tận Nhà

3. Tranh Dán Tường 3D

Mẫu tranh dán tường của Cửa Hàng Nội Thất Cao Cấp Trang Tấn Phát đầy ý tưởng, sáng tạo, độc đáo được thiết kế tại Cửa Hàng Nội Thất Cao Cấp Trang Tấn Phát. Tranh dán tường có thể dán trên mọi bề mặt phẳng như tường, kính, mica, gỗ, gạch men..

Tranh Dán Tường in theo kích thước tường nhà bạn.  Hình ảnh vô cùng sắc nét đến 99% như hình, Nhân viên thiết kế, thi công chuyên nghiệp. Hỗ trợ vận chuyển và thi công trong nội thành Hồ Chí Minh và Tỉnh thành lân cận.

 

Để Xem Nhiều Mẫu Mã Hơn Vui Lòng Truy Cập

Hotline: 02839961757 – 0936331440 - 0969768454

 

Tags: Sàn Gỗ , Giấy Dán Tường

TIN CÙNG LOẠI

Kệ Thép Đa Năng Long Thịnh - Kệ Thép Đa Năng, Thép V Đa Năng, Kệ Siêu Thị, Kệ Lưu Trữ Hồ Sơ

Kệ Thép Đa Năng Long Thịnh - Kệ Thép Đa Năng, Thép V Đa Năng, Kệ Siêu Thị, Kệ Lưu Trữ Hồ Sơ

⭐ Kệ Thép Đa Năng Long Thịnh ⭐ Địa chỉ: 162 Phạm Phú Thứ, P. 4, Quận 6 ⭐ Tel: 0908785323 - 028.3967.6169