Shop Mỹ Phẩm Giori

Lượt xem
8820
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2015080913
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Lạc long Quân, Phường 3, Quận 11

Mỹ Phẩm Tuấn Minh chuyên phân phối sĩ & lẻ

các loại mỹ phẩm NGOẠI NHẬP

 

Kết hợp của Giori trị mụn, hết nhờn, liền sẹo, hết thâm, nhỏ lỗ chân lông

Sữa rửa mặt Giori sẽ giúp bạn hết những vết thâm, vết nám và làm giảm sắc tố đen, nhất là đối với làn da bị tàng nhang, đốm đen, đốm nâu sậm, đốm thai nghén.


Đặc biệt sản phẩm còn có công dụng làm trắng da, mang lại làn da trắng hồng, mịn màng. Loại bỏ nhanh tế bào chết, sinh tế bào non. Chuyển biến rõ rệt da sạm trở nên trắng hồng, khoẻ mạnh. 


Sữa rửa mặt Giori là một giải phất tối ưu cho da bị mụn và nhờn, đối với lỗ chân lông trên da mặt lớn thì cũng se nhỏ lại.

 

- Sữa rửa mặt Giori:

 - Làm ướt da mặt, lấy khoảng 1/2 hạt đậu phộng ra lòng bàn tay, lấy 1 ít nước tạo bọt cho nhiều, rồi xoa lên da mặt theo chiều kim đồng hồ, khoảng 1 phút rồi rửa sạch lại với nước, xong lấy khăn lông mền đã vắt khô nước rồi lau khô với tác động nhẹ (chú ý khi rửa mặt phải rửa sạch tay trước khi rửa mặt).


- Một ngày rửa 2 lần vào buổi sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ (sau khi rửa sạch mặt kết hợp với bộ dưỡng da Điều Trị Nám sẽ đạt hiệu quả cao hơn)

Trọng lượng: 70 gam

Dùng được 4 tháng.

Sữa rửa mặt : 330,000đ/tuýp + Kem mụn: 60,000đ/hũ = 390,000đ


***Khuyến mãi còn: 290,000 VNĐ/bộ

Tất cả các sản phẩm Giori đều có tem chống hàng giả của Mỹ Phẩm Giori.

Quý khách hàng được giao hàng nhanh tận nơi trên toàn quốc, thanh toán trực tiếp cho người giao hàng.


 

- Bộ kem trị mụn cám Giori (kem trị mụn Giori & Serum Giori)

 

 

Mụn cám là dạng mụn li ti thường xuất hiện trên mũi, xung qua mũi và trên cằm. Mụn cám không ảnh hưởng nhiều như mụn bọc, nhưng không được chữa trị kịp thời thì vẻ đẹp mịn màng, sáng hồng của làn da sẽ không được hoàn hảo trên da mặt bạn.


Cách trị mụn cám hiệu quả có nhiều cách khác nhau, nhưng các bạn không thể bỏ qua cách trị mụn cám hiệu quả sau đây với bộ sản phẩm kết hợp của mỹ phẩm Giori Nhật Bản.


Sự kết hợp giữa kem trị mụn Giori và Serum Giori:

 

- Vào buổi tối sau khi rửa mặt sạch lấy lượng serum Giori vừa đủ ra đầu ngón tay, thoa đều lên da mặt kết hợp với mát xa nhẹ nhàng.
- 10 phút sau khi lượng serum Giori đã khô, lấy một lượng kem trị mụn Giori vừa đủ ra đầu ngón tay
và thoa lên chổ có mụn (nếu mặt nhiều mụn thì thoa lên hết mặt).

Khi sử dụng kết hợp hai sản phẩm kem trị mụn Giori và serum Giori bạn sẽ có làn da đẹp sạch mụn, không chỉ mụn cám mà còn các loại mụn khác. Đặc biệt hơn, với bộ sản phẩm trị mụn cám này thì nếu da mặt có nhiều vết thâm, vết sẹo do mụn để lại thì sẽ rất nhanh liền sẹo và hết thâm.

Serum Giori: Chai Serum chuyên nghiệp phân hủy mạnh các hắc tố dưới da làm trắng sáng và cân bằng các sắc tố  trong da, làm mờ các đốm đen và vết thâm, sẹo do mụn để lại trên da. Serum trị nám da điều trị và ngăn chặn các dấu hiệu sản sinh ra hắc tố, làm giảm tận gốc các vết nám và tàn nhang, tái tạo và phục hồi làn da bị tổn thương do tia tử ngoại và tác hại từ môi trường bên ngoài.

Ngoài ra  còn có chức năng làm se khít các lỗ chân lông, lấy đi bã nhờn trong da, cho làn da mịn màng trắng sáng. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da có nám hoặc không nám (đều dùng được)

Thành phần: Glyceryl Monostesrate , Wild Camomile , Aloe , Vitamin A, Vitamin C , Vitamin D , Vitamin E, Collagen, 75% hạt Trân Châu và những thành phần được chiết xuất từ nhuỵ hoa từ thiên nhiên ...

Giori trị mụn: Những thành phần thiên nhiên đó bao gồm các vitamin A, C, E và các chiết xuất từ tinh dầu hoa cúc, chiết xuất nha đam, dầu hoa oải hương hay nhau thai cừu, tinh dầu và đặc biệt là trà xanh. Đáp ứng được chức năng đó nên mỹ phẩm Giori cho ra đời dòng sản phẩm 3 trong 1 chuyên đặc trị mụn và thâm tinh chất trà xanh. 


Với cải tiến mới tăng thêm tinh chất "Trà Xanh" gấp 2 lần, nhanh chóng làm dịu chứng viêm, sưng, nhất là vi khuẩn nhân mụn trứng cá, có tác dụng Ngăn và Diệt mạnh hơn các loại Mun do Mun vi khuẩn gây ra và Mụn sẽ gôm khô lại trong 8h ( lúc ngủ). Vào buổi sáng hôm sau, Mụn sẽ trôi đi khi rửa mặt, không để lại sẹo mà lại có tác dụng xóa sẹo thâm đen do Mụn gây ra.


Thành phần: Hạt chanh, Trà Xanh, Hoa cúc, Vỏ chanh, Moislotion & Vitamin C ++ , ….


Đảm bảo sau 2 tuần bạn sẽ sỡ hữu một làn da đẹp, sạch mụn, hết thâm, liền sẹo.


Kem mụn 60,000đ/hũ + Serum  350,000đ/chai = 410,000đ

 

***Khuyến mãi còn : 380,000đ/bộ

 

 

Tất cả các sản phẩm Giori đều có tem chống hàng giả của Mỹ Phẩm Giori.

Quý khách hàng được giao hàng nhanh tận nơi trên toàn quốc, thanh toán trực tiếp cho người giao hàng.


Sản phẩm dưỡng da Giori  ngày - Giori day cream có tác dụng: 


 Giori ngày sử dụng dễ dàng, đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho làn da, bảo vệ da tránh khỏi sự phá hủy của các tia tử ngoại. Sản phẩm chứa thành phần hỗn hợp “BC complex”, là thành phần giữ ẩm (chiết xuất botan, kouki). Không bóng nhờn, có khả năng chịu nước và mồ hôi cao, làm tăng độ che phủ của phấn nền. Sản phẩm không chứa chất tạo màu, tạo mùi và ít gây kích ứng cho da.Chống nắng SPF 15, làm trắng da vào ban ngày, ngăn ngừa tia tử ngoại,không bắt nắng màu kem tự nhiên rất hợp với làm kem nền khi trang điểm.

 

Sản phẩm dưỡng da Giori đêm -Giori night cream có tác dụng:


Giori ban đêm là một sản phẩm rất hiệu quả trong việc làm đẹp và dưỡng trắng da. Ngoài việc nuôi dưỡng da, mang lại sự mịn màng cho da, kem đêm còn có tác dụng  Xoá mờ các nếp nhăn và làm bung các sần bì da vào ban đêm, phân huỷ và ngăn chặn các hắc tố dưới da, đồng thời nuôi dưỡng, làm biểu bì tái tạo liên tục và làm trắng sáng da (nếu có các đốm nâu và nám bạt) nên dùng cùng với chai Serum “Energy Anti – Spot Essence Succus”, sản phẩm dùng tốt nhất cho người sau 25 tuổi

Chị em mình muốn làm đẹp da một cách đơn giản, an toàn và tự nhiên nên sử dụng kết hợp hai sản phẩm này để có làn da như ý nhé.


Hai sản phẩm kem dưỡng da giori này được sản xuất bởi: Japanese Shanrong Chemistry Industry Corporation và được các sản phẩm đã qua kiểm nghiệm Viện bào chế của Nhật (Inport Japan).


Cách sử dụng sản phẩm dưỡng da Giori: 

- Đối với kem dưỡng da  Giori ngày: Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt, lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên bề mặt da mặt và da cổ (tác động phải thật nhẹ nhàng) Với cream siêu mịn dạng Bayz trung tính , sử dụng rất tốt để làm kem lót trang điểm.

Buổi sáng sau khi ngủ dậy rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt, lau khô rồi thoa 1 lớp kem mỏng lên mặt và cổ. Rồi bạn có thể trang điểm bình thường.

Luôn sử dụng vào mỗi sáng để có kết quả tốt nhất.


- Đối với  Giori đêm: Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt, lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên bề mặt da mặt và da cổ vào ban đêm trước khi ngủ, (tác động phải thật nhẹ nhàng)


Với những trường hợp bị sạm, nám, tàn nhang hay vết thâm nhiều chị em nên dùng Bộ 3 sản phẩm Giori trong đó có kem dưỡng da  Giori ngày, kem dưỡng da Giori đêm và  Serum Giori có tác dụng phân giải các hắc tố da, để lại làn sách đẹp mịn màng.

Giá 1 bộ 3 Giori: 1,100,000đ/bộ

***Khuyến mãi còn : 830,000đ/bộ

 

Tất cả các sản phẩm Giori đều có tem chống hàng giả của Mỹ Phẩm Giori.

Quý khách hàng được giao hàng nhanh tận nơi trên toàn quốc, thanh toán trực tiếp cho người giao hàng.


- GIORI- Sản phẩm trị MỤN hiệu quả

 

 

Mụn có rất nhiều loại, không hẳn chỉ là mụn đầu đen hay mụn trứng cá. Thông thường, bạn bị nổi mụn là do khá nhiều nguyên nhân, và vấn đề về da thì da nhờn và da nhạy cảm là dễ nổi mụn nhất. Và đa số độ tuổi dậy thì cho đến tuổi trưởng thành thường bị nổi mụn nhiều nhất.Thường người ta hay sử dụng những loại kem trị mụn để bôi. Và không phải loại kem trị mụn nào cũng tốt.Vì thế, khi lựa chọn những sản phẩm trị mụn cho mình hay cho người khác, điều quan trọng bạn cần phải biết loại da của người bị mụn là loại da nào để tìm được loại kem trị mụn cho phù hợp.Nếu những sản phẩm trị mụn khiến da bạn bị khô thì bạn nên đổi sản phẩm đó ngay để da không bị bong vẩy. Mặt khác, với những người có da quá nhờn thì nên dùng những loại kem có khả năng hút dầu tốt.

 

Những người có làn da nhạy cảm thì phải chọn sản phẩm có thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng da để tránh cho da bị mụn và có thể dị ứng nặng hơn. Mặt khác, loai kem trị mụn được khuyên dùng là những loại Kem Trị Mụn được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên. Vì chúng ít khi nào gây kích ứng da hoặc nếu có cũng chỉ gây kích ứng nhẹ.

 

Những thành phần thiên nhiên đó bao gồm các vitamin A, C, E và các chiết xuất từ tinh dầu hoa cúc, chiết xuất nha đam, dầu hoa oải hương hay nhau thai cừu, tinh dầu và đặc biệt là trà xanh. Đáp ứng được chức năng đó nên mỹ phẩm Giori cho ra đời dòng sản phẩm 3 trong 1 chuyên đặc trị mụn và thâm tinh chất trà xanh. Với cải tiến mới tăng thêm tinh chất "Trà Xanh" gấp 2 lần, nhanh chóng làm dịu chứng viêm, sưng, nhất là vi khuẩn nhân mụn trứng cá, có tác dụng Ngăn và Diệt mạnh hơn các loại Mun do Mun vi khuẩn gây ra và Mụn sẽ gôm khô lại trong 8h ( lúc ngủ). Vào buổi sáng hôm sau, Mụn sẽ trôi đi khi rửa mặt, không để lại sẹo mà lại có tác dụng xóa sẹo thâm đen do Mụn gây ra.


Thành phần: Hạt chanh, Trà Xanh, Hoa cúc, Vỏ chanh, Moislotion & Vitamin C ++ , ….

 

***Cách sử dụng:


1. Sau khi rửa sạch mặt

2. Lấy một lượng Cream vừa đủ ra đầu ngón tay

3. Thoa lên chổ có mụn ( nếu mặt nhiều mụn thì thoa lên hết mặt )

4. Dùng ngày và đêm ( tốt nhất là trước khi đi ngủ)

Xài kết hợp với sữa rửa mặt “trắng da và ngăn ngừa mụn GioRi” để đạt hiệu quả cao hơn.

Lưu ý: Các bạn nên nặn cồi mụn ra trước khi thoa để đạt hiệu quả 100%

Trọng lượng: 3.7g

Xuất xứ bởi: Japanese Shanrong Chemistry Industry Corporation


Các sản phẩm đã qua kiểm nghiệm Viện bào chế của Nhật (Inport Japan). Hoàn toàn không gây kích ứng da.

NSX – HSD xem trên vỏ hộp

Giá : 60,000đ/hộp

***Khuyến mãi còn: 50.000đ/hộp (mua 5 hộp tặng 1 hộp)

Hãng sản xuất Japanese Shanrong Chemistry Industry Corporation
Xuất xứ Nhật Bản
Màu sắc Xanh trắng
Thành phần Hạt chanh, Trà Xanh, Hoa cúc, Vỏ chanh & Vitamin C ++ , ….
Công dụng Trị mụn, hết thâm và liền sẹo
Đối tượng áp dụng Nam và nữ
Độ tuổi 15 tuổi trở lên
Loại Hộp
Trọng lượng 3.7 gam
Cách dùng Dùng ban đêm

 

Liên hệ : 0966912682 - Mr. Quang  - 0902461846 - Ms. Hồng

 

Tất cả các sản phẩm Giori đều có tem chống hàng giả của Mỹ Phẩm Giori.


Quý khách hàng được giao hàng nhanh tận nơi trên toàn quốc, thanh toán trực tiếp cho người giao hàng.


 

- Giori – Bộ 2 trị nám chuyên nghiệp

 

 

Dưỡng da, trị nám từ GIORI


Nhất dáng nhìn da, cho nên làn da luôn là yêu tố cực kỳ quan trọng hiện hữu nét đẹp của người phụ nữ Á Đông, mà thu hút mọi ánh nhìn. Để dưỡng được làn da trắng mịn tự nhiên chị em mất khá nhiều thời gian nhưng hiệu quả mang lại rất hạn chế và không theo ý muốn.


Sự ra đời của bộ sản phẩm dưỡng da, trị nám từ GIORI không những giúp cho chị em phụ nữ chúng ta có thể 1 lúc vừa dưỡng da nhưng lại vừa giải quyết được các vết nám, sạm 1 cách hiệu quả chỉ sau 2 tuần sử dụng

Với chiết xuất từ thiên nhiên nên bộ sản phẩm Dưỡng da, trị nám từ GIORI sẽ không gây kích ứng da cũng như tác dụng phụ như những sản phẩm khác

Bộ sản phẩm Dưỡng da, trị nám từ GIORI gồm 2 sản phẩm kết hợp Ngày & Đêm :

Trước khi dùng Bộ sản phẩm Dưỡng da, trị nám từ GIORI chị em mình nên cần rửa mặt thật sạch. Tốt nhất dùng sửa rửa mặt Giori để lấy đi bụi bẩn, se nhỏ chân lông, hết nhờn,…và sau đó mới dùng Bộ sản phẩm Dưỡng da, trị nám từ GIORI

– Vào ban ngày: Dùng kem ngày Giori Day Cream cho mỗi buổi sáng sau khi rửa mặt sạch, lấy một ít kem vừa đủ thoa đều lên da mặt và vùng da cổ, các thao tác cần phải thật nhẹ nhàng. Giori Day Cream làm nền trang điểm rất đẹp, nên sau khi chị em dùng Giori Day thì trang điểm bình thường. Giori Day chỉ sử dụng ban ngày.

– Vào ban đêm: Trước khi đi ngủ và sau khi đã rửa mặt sạch lấy một ít kem Giori Night Cream vừa đủ thoa vùng da mặt và da cổ một lớp thật mỏng, những thao tác phải thật sự nhẹ nhàng. Giori Night Cream chỉ nên dùng ban đêm, dùng ngày 1 lần. Cảm nhận sự thay đổi của làn da sau 2 tuần sử dụng.

Xuất Xứ: Nhật Bản

Công Ty Sản Xuất: Japanese Shanrong Chemistry Industry Corporation

Các sản phẩm đã qua kiểm nghiệm Viện bào chế của Nhật (Inport Japan)

Quy Cách: 7,7g/Giori Day + Giori Night

Hạn Sử Dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất có ghi trên vỏ hộp

Cam Kết Sản Phẩm:

– Hàng chính hãng 100%.

– Không gây dị ứng cho da.

– Có tem chống hàng giả của Mỹ Phẩm Giori.

– Giao hàng nhanh tận nơi trên toàn quốc.

– Thanh toán trực tiếp cho người giao hàng khi nhận hàng.

 

Giá Bán: 120,000đ/Bộ 

 

***Khuyến mãi còn : 99,000đ/bộ

 

 

Tags: Shop Mỹ Phẩm Giori , my pham nhap ngoai , phan phoi my pham ngoai nhap

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Tóc Nối, Tóc Kẹp Phím, Tóc Cột, Đầu Đội, Tóc Thật

Cung Cấp Tóc Nối, Tóc Kẹp Phím, Tóc Cột, Đầu Đội, Tóc Thật

✅ Cung cấp sỉ, lẻ, giá rẻ ✅ Hotline: 0906902829 Chị Hương ✅ Đ/c: 499/2 Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TP.HCM

Cung Cấp Mỹ Phẩm Điều Trị Mụn Nám Tàn Nhang

Cung Cấp Mỹ Phẩm Điều Trị Mụn Nám Tàn Nhang

RUBYS SPA - Cung Cấp Mỹ Phẩm Điều Trị Mụn Nám Tàn Nhang - Hotline: 0902484084

Vì Sao Nước Hoa Vùng Kín Amelie Trở Thành Trợ Thủ Đắc Lực Nhất Cho Nữ Giới!

Vì Sao Nước Hoa Vùng Kín Amelie Trở Thành Trợ Thủ Đắc Lực Nhất Cho Nữ Giới!

NƯỚC HOA AMELIE - Đ/c: 72 Nguyễn Thị Nhung, Vạn Phúc City, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Hotline: 0902514056

AMELIE Nước Hoa Vùng Kín Tốt Nhất, Thơm Lâu, Cực Quyến Rũ

AMELIE Nước Hoa Vùng Kín Tốt Nhất, Thơm Lâu, Cực Quyến Rũ

NƯỚC HOA AMELIE - Đ/c: 72 Nguyễn Thị Nhung, Vạn Phúc City, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Hotline: 0902514056

Bán Mỡ Trăn Nguyên Chất Ở TPHCM

Bán Mỡ Trăn Nguyên Chất Ở TPHCM

Công Dụng: Triệt Lông Vĩnh Viễn, Trị Da Khô, Bỏng...-Liên hệ: 0938446679 Mr. Minh

Mỹ Phẩm Hân Vy O’JEE

Mỹ Phẩm Hân Vy O’JEE

CÔNG TY MỸ PHẨM HÂN VY - Đ/C: 35 Tam Hà, P. Tam Phú, Q. Thủ Đức, TP.HCM - ĐT: 028.3896.1237 - 0973479839

MỸ PHẨM QUỐC TẾ NEW TODAY

MỸ PHẨM QUỐC TẾ NEW TODAY

HOLINE : 0902.391.676 - 0283.896.298 (Tp.Hcm) – 024.62736937 (Hà Nội)

Mỹ Phẩm Hân Vy ZORIN, NEIRO, SHERY, JACOS, ZIMNY

Mỹ Phẩm Hân Vy  ZORIN,  NEIRO,  SHERY, JACOS, ZIMNY

CÔNG TY MỸ PHẨM HÂN VY - Đ/C: 35 Tam Hà, P. Tam Phú, Q. Thủ Đức, TP.HCM - ĐT:028.3896.1237 - 0973479839