Spa Điều Trị Mụn Cam Kết Hiệu Quả Quận Tân Phú

Lượt xem
5410
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018063031
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Shes Beauty & Spa
Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú

SHE'S BEAUTY & SPA

 

Làn da trắng mịn cùng vóc dáng thon gọn, săn chắc là “công thức” hoàn hảo giúp bạn chinh phục mọi ánh nhìn. Nếu chẳng may bạn đang sở hữu làn da đen sạm lấm tấm mụn, vòng 2 ngấn mỡ thì cũng đừng quá lo lắng, She's Beauty & Spa sẽ là sự trải nghiệm tuyệt vời giải quyết hiệu quả các khuyết điểm cơ thể, đưa bạn đến gần hơn với nét đẹp hoàn mỹ.

 
 
Tọa lạc tại số  Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú, She's Beauty & Spa là tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe chuyên nghiệp: trẻ hóa da, trị mụn, tắm trắng, triệt lông, lăn kim, massage thư giãn, nối mi… đây được xem là thiên đường làm đẹp thu nhỏ khi mang đến cho bạn một thế giới bình yên, thư giãn. 
 
 
Trẻ mãi không già” là ước mơ ngàn đời của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, theo thời gian lớp collagen nâng đỡ da yếu đi và cấu trúc elastin bắt đầu bị phá vỡ, da trở nên lão hóa, chảy xệ, thiếu độ căng bóng mịn màng. Thấu hiểu điều này, She's Beauty & Spa mang đến giải pháp hoàn hảo cho chị em giữ mãi nét thanh xuân.
 
 
Dịch vụ chăm sóc da mặt tại She's Beauty & Spa với các ưu điểm: Độ an toàn, hiệu quả cao, Làm sạch, sáng da, Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Tại She's Beauty & Spa sẽ đưa ra những phương pháp chăm sóc da hoàn toàn dựa trên sự “thuận theo tự nhiên” của việc đóng – mở lỗ chân lông để cung cấp đổ ẩm cũng như dưỡng chất vào tận sâu bên trong, giúp nhanh chóng nuôi dưỡng và cải thiện tình trạng da của bạn.
 
 
Da là tấm gương phản chiếu hoạt động tâm sinh lý, tình trạng sức khỏe cũng như vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của phái đẹp. Nhưng mụn là một trong những nguyên nhân khiến bạn mất vẻ tự tin trong giao tiếp. Với mục tiêu làm tan biến những vết mụn xấu xí trên da, She's Beauty & Spa mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian công sức.
 
 
She's Beauty & Spa – địa chỉ spa trị mụn uy tín được 100% khách hàng hài lòng và để lại những phản hồi tích cực sau khi điều trị. Quy trình trị mụn chuyên nghiệp của She's Beauty & Spa bạn giải quyết tận gốc các vấn đề về mụn: mụn cám, mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen, da khô sần, thiếu nước, giúp cải thiện bề mặt da mịn màng và tươi sáng.
 
Theo thời gian, lão hóa da lại là người bạn đồng hành cùng với độ tuổi của chị em phụ nữ, là kẻ thù chống lại sự xinh đẹp, là nỗi lo âu thật sự cho người bạn không mời mà đến này. She's Beauty & Spa với công nghệ trẻ hóa da bằng phương pháp PRP nhằm lấy lại tuổi thanh xuân cho phái đẹp. 
 
Làm đẹp không chỉ là thoa kem dưỡng da bên ngoài mà phải giữ cho da khỏe mạnh từ bên trong. Nếu làn da bị tích tụ độc tố, kim loại nặng như chì lâu ngày sẽ khiến da mất dần đi sức đề kháng, dễ dị ứng, xỉn màu, thô ráp, thiếu sức sống. Khi đó, dù bạn có bôi bao nhiêu dưỡng chất thì da cũng không thể hấp thu được. Chính vì thế, liệu trình Hút chì thảy độc tố cho da với công nghệ Lazer Carbon Pro 2018 tại She's Beauty & Spa giúp bạn giải quyết vấn đề đó, trả lại cho bạn làn da sạch khỏe và thanh khiết.
 
 
Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. Với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da. Tinh dầu thơm tinh khiết được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không sử dụng hương thơm nhân tạo sẽ kích hoạt lưu thông máu, cho tinh thần thoải mái tăng sự bài tiết để sẵn sàng cho ngày làm việc mới với liệu trình massage tại She's Beauty & Spa.
 
 
 
Những động tác massage chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống.
 
 
Dịch vụ tắm trắng toàn thân và hấp trắng mặt tại She's Beauty & Spa là những phương pháp ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại kết hợp với các nguyên liệu từ thiên nhiên, giúp làn da trắng hiệu quả, an toàn, không tác dụng phụ, không dùng hóa chất lột tẩy, không gây kích ứng, không tổn thương da. Làn da sẽ lên tông ngay lần đầu tiên và hiệu quả trên tất cả loại da.
 
 
 
 
 
Trải nghiệm dịch vụ nối mi chuyên nghiệp tại She's Beauty & Spa bạn sẽ được tư vấn kỹ càng trước và chăm sóc tận tình sau khi nối mi; được bảo đảm chất lượng sợi mi (100% mi lụa được nhập chính hãng tại Hàn Quốc) và keo mi, được tận hưởng thoải mái nhất khi nối mi, sở hữu hàng mi cong dài, dày sau khi nối, tự tin với đôi mắt đẹp hoàn hảo.
 
 
Bên cạnh đó She's Beauty & Spa còn cung cấp mỹ phẩm chăm sóc da hàng nhập khẩu, chuyên giảm cân, chăm sóc da mặt đặt trị, các bạn liên hệ để được tư vấn về sản phẩm, đảm bảo đem đến sản phẩm chất lượng đến tận tay khách hàng.
Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái. Đến She's Beauty & Spa  để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân. “Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí thì She's Beauty & Spa là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. 
 
Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, She's Beauty & Spa vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.
 
 
Nhận thấy được sự băn khoăn trong vấn đề chọn lựa nơi để học tập của các bạn yêu thích nghề làm đẹp, She's Beauty & Spa chuyên đào tạo học viên nhằm cung cấp nguồn nhân lực có chuyên môn cao đáp ứng nhu cầu làm đẹp rộng rãi cho chị em phụ nữ. Tại đây, các bạn được đào tạo tất tần tật về nghề làm đẹp. Bạn đang băn khoăn làm sao tăng thu nhập chính bằng nghề làm đẹp cho phái yếu mà mình yêu thích bất lâu nay? Bạn đang trở ngại trong việc đi làm thuê nhưng muốn có một cơ hội khác tốt hơn với một nghề cực hot cho nữ? Nếu bạn còn đang lăn tăn về lựa chọn nào để thay đổi một công việc khác thì hãy tham khảo thêm một ngành nghề đang rất "hot" này nhé!
 
 
Với thế mạnh Spa được giới trẻ Sài Thành cực kỳ yêu thích của mình cùng kinh nghiệm set up Spa và sản xuất mỹ phẩm chắc chắn học viên có thể làm việc ngay sau khi kết thúc khoá học tại Spa SHE’S hoặc (SẼ GIỚI THIỆU VIỆC LÀM CHO BẠN ĐẾN CÁC SPA KHÁCH TRÊN TOÀN QUỐC) Garden Spa ra Mint Beauty còn có thêm nhiều Spa khác.
Trong quá trình học, không phát sinh thêm bất kì chi phí nào khác, học viên được cung cấp mẫu thực hành. Đặc biệt She's Beauty & Spa đồng hành theo sát suốt con đường làm nghề của bạn. Hỗ trợ nguồn mỹ phẩm, nguồn máy móc, quy trình Spa chuẩn, cách thức quảng cáo Spa v..v Khi bạn muốn ra mở tiệm.
 
 
She's Beauty & Spa  cam đoan sẽ giúp bạn thực hiện được hoài bão của mình. Cũng như sẽ tạo dựng một nền tảng vững chắc cho công việc của bạn, đào tạo bạn trở thành một chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp. Thời gian học linh động - không giới hạn.
Inbox ngay để She's Beauty & Spa mang THÀNH CÔNG TRAO TẶNG BẠN với khoá học “Start - up từ nghề Thẩm Mỹ “ 12 triệu /1 KHOÁ HỌC TẤT TẦN TẬT RÀNH NGHỀ MỚI THÔI.
 

SHE'S BEAUTY & SPA

 

 

Tags: Spa Điều Trị Mụn Cam Kết Hiệu Quả Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

GẠO BEAUTY - Đ/c: 182/1 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0916242627

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

VY SPA - Đ/c: G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 028.6680.4366 - 0938838299

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

SẮC NHUẬN KHANG - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.12, Phú Nhuận - Tel: 0985222418

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639

Spa Uy Tín Quận Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân

Spa Uy Tín Quận Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân

Tuệ Minh Spa, Đ/c: Cơ sở 1: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Cơ sở 2: 116 Nguyễn Sỹ Sách, P.15, Tân Bình - Tel: 02866847171 - 02866846161

Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận - Tel: 0918021415

Spa Tiêm Filler Uy Tín Quận 6

Spa Tiêm Filler Uy Tín Quận 6

Spa Nét Đẹp, Tel: 0903852989, Đ/c: 180 Văn Thân, P.7, Quận 6

Spa Triệt Lông Giá Rẻ Quận Tân Phú

Spa Triệt Lông Giá Rẻ Quận Tân Phú

Bảo Xuân Spa, Tel: 0936200186, Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú

Massage Gay Tại Nhà Và Khách Sạn Tại TP. HCM

Massage Gay Tại Nhà Và Khách Sạn Tại TP. HCM

Massage Gay Number One, Tel: 0919427887

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa, ĐC: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình, Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0937226484 - 0918128878

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa, ĐC: 68 Bàu Cát 1, P.14, Tân Bình , Tell: 0909713166 - (08)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Eva - Đ/c: 164 Tân Kỳ Tân Quý, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - Tel: 0933669737