Thẩm Mỹ Không Phẫu Thuật Với Botox Và Filler

Lượt xem
13556
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016051167
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SOPHIE BEAUTY
Nguyễn Du, P.Bến Nghé , Q. 1

SOPHIE BEAUTY

Nguyễn Du, P.Bến Nghé , Q. 1

Tell: 0986777771 - 0966195393

 

Làm đẹp là mong muốn chính đáng của tất cả mọi người. Được mệnh danh là phái đẹp, chị em luôn muốn mình đẹp hơn, hoàn hảo hơn, chính vì vậy mà công nghệ thẩm mỹ đã ra đời để khắc phục những khiếm khuyết trên cơ thể, hướng đến một vẻ đẹp toàn diện, không tì vết.

Tâm lý chung của mọi người thường ngại phẫu thuật do lo sợ đau đớn và những biến chứng không mong muốn có thể xảy ra. Hiện nay, trào lưu thẩm mỹ không phẫu thuật sử dụng chất làm đầy đã và đang được các tín đồ làm đẹp vô cùng ưa chuộng nhờ những ưu điểm như không gây đau, không gây sưng nề, cho hiệu quả thẩm mỹ nhanh chóng và đẹp tự nhiên, an toàn không biến chứng, sau thẩm mỹ không mất thời gian chăm sóc nghỉ dưỡng.

Đến với Sophie Beauty, giờ đây nâng mũi, độn cằm, tạo khuôn mặt V-line đã không còn phải nhờ đến các biện pháp phẫu thuật phức tạp mà vẫn đem lại cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo không tỳ vết.

Thẩm mỹ không phẫu thuật với botox và filler

Tiêm mũi với chất làm đầy botox và filler

Với đặc tính không di chuyển, chỉ có tác dụng tại vị trí được tiêm nên botox và filler mang lại kết quả vô cùng chính xác. Bạn dễ dàng tạo được sóng mũi cao và thẳng theo ý muốn mà không cần lo ngại sưng đau, biến chứng hay cong vẹo ngay cả khi bị va chạm mạnh. Bạn sẽ thấy được kết quả ngay sau khi tiêm, vết tiêm rất nhỏ nên hoàn toàn không để lại sẹo.

 

Tiêm mũi với botox và filler trong ngành thẩm mỹ ngày nay rất phổ biến và được phát triển rộng rãi. Đây cũng là giải pháp tối ưu và hữu hiệu nhất, giúp cho những ai muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp tự nhiên hài hoà và phù hợp với khuôn mặt.



 

Tiêm cằm Vline, thu gọn góc hàm với botox và filler

Với phương pháp tạo dáng cằm V-line không phẫu thuật, bạn hoàn toàn có thể cải thiện dáng cằm của mình một cách an toàn, hiệu quả mà không hề phải đụng đến dao kéo. Tiêm Filer và botox giúp làm thon gọn góc hàm, làm thon gọn khuôn mặt an toàn, hiệu quả. Công nghệ tạo dáng cằm V-line bằng Filer và botox không phẫu thuật, không đau, không có tai biến, không có tác dụng phụ, mang lại sức sống và sự trẻ trung cho làn da của bạn.

 

Tiêm Filer và botox thu gọn góc hàm tạo gương mặt V-line rất hiệu quả và hiện nay phương pháp này đã được các chuyên gia phẫu thuật thẫm mỹ ở các nước có nền khoa học thẩm mỹ tin dùng và ứng dụng rộng rãi vì sự an toàn sức khoẻ cho người sử dụng phương pháp này và hiệu quả mà nó mang lại.


 

Tiêm môi căng mọng, môi trái tim


Tạo hình môi trái tim không phẫu thuật là dịch vụ làm đẹp sử dụng chất làm đầy Filer và botox để tạo hình khuôn môi. Khi tiêm trực tiếp chất làm đầy vào bờ môi, giúp đôi môi trở nên căng mọng, quyến rũ hơn.

 

Hiện nay, kỹ thuật tạo hình môi trái tim đang trở thành một xu hướng làm đẹp hot nhất trên toàn thế giới, bạn sẽ nhanh chóng có được bờ môi đẹp lung linh khuôn trái tim chỉ sau 5 – 10 phút thực hiện. Không cần mất thời gian trang điểm, không cần đánh son tạo hình vẫn có được đôi môi trái tim ưng ý nếu đến với Sophie Beauty ngay hôm nay!.

Chi Tiết Liên Hệ:

SOPHIE BEAUTY

Nguyễn Du, P.Bến Nghé , Q. 1

 

 

Tags: tạo hình môi trái tim với botox và filer , Thẩm mỹ không phẫu thuật với botox và filler

TIN CÙNG LOẠI

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun Chân Mày Phong Thủy Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun Chân Mày Phong Thủy Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509

Tiệm Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân

Tiệm Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân

VÂN ACADEMY EYELASH BEEAUTY - Đ/c: 597 Tên Lửa, P Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0948877012