Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Quận 6

Lượt xem
10823
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016031149
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THẨM MỸ VIỆN NGỌC YẾN
Phường 12, Quận 6

THẨM MỸ VIỆN NGỌC YẾN

 

 

 

Trong cuộc sống hối hả và căng thẳng như ngày nay, thư giãn là một điều xa xỉ mà nhiều người cảm thấy khó có khả năng thực hiện, không phải vì khó khăn về tài chính mà vì các ràng buộc về thời gian. Sự ra đời của các Spa trị liệu là giúp chị em vừa làm đẹp vừa thư giãn tinh thần. Hãy cùng Thẩm Mỹ Viện Ngọc Yến trải qua những giây phút thư giãn tuyệt vời cùng làn da sáng dáng xinh nhé!

 

 

 

 

 

“Không có người phụ nữ xấu – chỉ có người phụ nữ không biết tự làm đẹp cho mình” câu danh ngôn bất hủ từ lâu đã trở thành triết lý sống cho tất cả phụ nữ hiện đại. Thẩm Mỹ Viện Ngọc Yến với phương pháp làm đẹp độc đáo của riêng mình sẽ đem đến cho Quý khách một cơ thể khỏe mạnh, một vóc dáng thanh lịch và một làn da trắng sáng.

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Yến dùng và điều trị bằng các loai mỹ phẩm chuyên nghiệp.

 

 

 

CÔNG NGHỆ THẨM MỸ TIÊN TIẾN

Nhằm đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như khẳng định được giá trị thương hiệu, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Yến không ngừng học hỏi, ứng dụng nhiều công nghệ và dịch vụ thẩm mỹ hiện đại nhằm mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho khách hàng:

 

 

 

Làm ốm công nghệ RF. 1 lần làm giảm từ 3 => 5 cm

Mỡ thừa tại 1 số vị trí như nọng cằm, bụng đùi… ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ, mà nhiều người dù cố gắng tập thề dục thể thao đều đặn, ăn kiêng mỗi ngày, uống thuốc ốm vẫn khong làm tan đi được. Hiện tại đã có công nghệ mới giải quyết vấn đề mỡ thừa nhất là dạng mỡ cellute (gày dợn sáng da) và công nghệ sóng RF(Radio Frequency) kết hợp điện từ trường tác động sâu đến mô mỡ cứng làm tan chảy mỡ và được đào thải ra bằng đường bài tiết, đồng thời sóng RF tác động lên các mô liên kết làm tăng sản sinh sợi collagent và elastin làm tăng tuần hoàn máu giúp trẻ hóa da, săn chắc vùng da bị chảy xệ. Hãy đến với liệu trình làm ốm bằng công nghệ RF tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Yến là phương pháp làm ốm hiện đại, an toàn, nhanh chóng trả lại bạn vóc dáng thon gọn, gợi cảm cho bạn gái.

 

 

 

 

Lăn kim điều trị sẹo - nám

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Yến rất tự hào trong việc áp dụng công nghệ lăn kim điều trị sẹo rỗ, điều trị sẹo lõm, điều trị nám da mặt hiện đại để điều trị an toàn cho da: sẹo rỗ, sẹo thâm, nám sâu, tàn nhang, lỗ chân lông to; mụn bọc, mụn mủ, mụn cám, mụn đầu đen; da tối màu, sần sùi, chảy sệ, nếp nhăn, dị ứng, độc tố, đỏ ngứa.

 Ngọc Yến Điều trị mụn tận gốc , mụn tiềm ẩn dưới da, tất cả các loại mụn:
+ mụn bọc 
+ mụn mủ
+ mụn trứng cá ....v..v....

*BẢO ĐẢM HẾT 100% ,KHÔNG HẾT HOÀN TIỀN LẠI

Điều trị da thẩm mỹTrị nám, tàn nhang; trị mụn; da nhờn; da dị ứng; trị thâm; trẻ hóa da....

Thế mạnh lớn nhất của Thẩm Mỹ Viện Ngọc Yến đó là điều trị da.  Bằng việc áp dụng các công nghệ điều trị da tiên tiến mang lại kết quả điều trị vượt trội, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Nám, tàn nhang, mụn, sẹo rỗ, da nhờn, lỗ chân lông to...  sẽ được giải quyết một cách triệt để sau khi kết thúc liệu trình đầu tiên giúp bạn có được làn da trắng sáng, mịn màng, căng mướt, đẹp tự nhiên.

 

 

Massage nở ngực, săn chắc

Bạn sẽ không cần phải nâng ngực, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Yến sẽ giúp bạn massage cho bầu ngực săn chắc thông qua những liệu trình đặc biệt kết hợp cùng những sản phẩm đến từ thiên nhiên để kích thích cơ thể bài tiết hooc môn nữ và giảm mỡ thừa quanh ngực, giúp bạn có vòng 1 săn chắc, căng tròn như mong đợi.

 

Công nghệ triệt mồ hôi nách, tay, chân

Mùa hè mồ hôi nách gây ra mùi khó chịu - làm ố vải áo khiến cho bạn cảm thấy mất tự tin?

Công nghệ triệt mồ hôi nách, tay, chân đã có mặt tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Yến Hãy yên tâm đến với Thẩm Mỹ Viện Ngọc Yến chỉ 1 lần duy nhất - HIỆU QUẢ 3 năm. Cam kết hiệu quả 100%. 

 

 

Massage Spa - Tắm trắng – Đắp mặt nạ

Đến với Thẩm mỹ viện Ngọc Yến bạn sẽ được thư giãn thoải mái trong không gian yên bình với các dịch vụ chăm sóc da hiện đại như: Massage chăm sóc da mặt bằng vitamin C, Collagen, mặt nạ trái cây...

 

Bên cạnh đó công nghệ tắm trắng mặt và tắm trắng body của Mỹ bằng các nguyên liệu thảo dược sẽ mang đến cho bạn làn da trắng hồng, khỏe mạnh không tỳ vết mà không hề gây lột tẩy hay vàng lông.

 

Trị tàn nhang, mụn thịt, mụn cóc:

Trị tàn nhang và các loại mụn thịt , mụn cóc bằng máy laser công nghệ cao mà không để lại sẹo, hiệu quả ngay lần đầu tiên sữ dụng.

 

Trị liệu quầng thâm mắt:

 

 

Food chân, chà gót chân, nứt, chai, sần...

 

 

PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

Đến với Thẩm mỹ viện Ngọc Yến bạn sẽ được phục vụ bởi những chuyên viên tư vấn & chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ chăm sóc bạn trước – trong – và sau khi thực hiện dịch vụ nhằm mang lại cho bạn sự yên tâm, tin tưởng. Thẩm mỹ viện Ngọc Yến luôn đem đến những lợi ích và giá trị vượt trội đảm bảo sự hài lòng cho mọi khách hàng kể cả khách hàng khó tính nhất.

 

 

THẨM MỸ VIỆN NGỌC YẾN– SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO GIÚP BẠN ĐẸP MÃI VỚI THỜI GIAN

Nếu bạn đang có ý định muốn thay đổi diện mạo từ đường nét khuôn mặt tới hình thể, từ màu da cho đến những chi tiết nhỏ nhặt nhất, đừng ngần ngại hãy đến với Thẩm mỹ viện Ngọc Yến, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn miễn phí, và có  phác đồ điều trị phù hợp giúp bạn an tâm hơn khi gửi gắm nhan sắc.

Chi Tiết Liên Hệ:

THẨM MỸ VIỆN NGỌC YẾN

 

   0907636468

 

Tags: Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Quận 6 , tham my vien tri mun uy tin , tham my vien lam dep quan 6

TIN CÙNG LOẠI

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun Chân Mày Phong Thủy Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun Chân Mày Phong Thủy Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509

Tiệm Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân

Tiệm Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân

VÂN ACADEMY EYELASH BEEAUTY - Đ/c: 597 Tên Lửa, P Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0948877012