Thi Công Phòng Xông Hơi Giá Rẻ, Cung Cấp Đá Muối Himalaya

Lượt xem
6153
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018083104
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Chị Tinh
- Vĩnh Lộc A - Bình Chánh Thành phố Hồ Chí Minh

THI CÔNG PHÒNG XÔNG HƠI GIÁ RẺ

CUNG CẤP ĐÁ MUỐI HIMALAYA

 

Đá muối Himalaya là quà tặng quý giá từ thiên nhiên ban tặng cho con người được ví như “kim cương hồng”. Đây là một khoáng sản tinh khiết bậc nhất, chứa hơn 84 loại khoáng chất có lợi cùng khả năng phát ra các ion âm có tác dụng thanh lọc không khí và tốt với cơ thể. Do đó, đá muối Himalaya được ứng dụng rất nhiều ở lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại các trung tâm spa hiện đại. Trong spa, đá muối Himalaya được dùng nhằm tạo nên những dịch vụ trị liệu thú vị, như: xông hơi, massage, giảm béo, trẻ hóa da hay tắm dưỡng,..

Đáp ứng nhu cầu đó, cơ sở chúng tôi chuyên cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các loại đá muối Himalaya, giường đá muối theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên thi công phòng xông hơi, đóng phòng massage... không qua trung gian nên mức giá vô cùng hữu nghị.

Với nét tinh tế vốn có trên những phiến đá, kết hợp với thiết kế spa chuyên nghiệp, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, từ chất lượng dịch vụ, phong cách làm việc cho đến thái độ phục vụ luôn được chúng tôi cam kết 100% là tốt nhất.

Phòng xông hơi

Ghế massage

Cùng với phương châm "Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả" đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao trong việc đảm bảo mang lại chất lượng tuyệt đối cho khách hàng. 

Giường đá muối -  5 triệu

Đá muối Himalaya

Đá cong giá từ 330 đến 500 tùy vào số lượng

Giá từ 800 đến 1.tr

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline: 0939010984 để được tư vấn thi công, lắp đặt phòng xông hơi đá muối cao cấp nhanh nhất!

 

Liên hệ: 0939010984  Chị Tinh 

 

Tags: Thi Công Phòng Xông Hơi Giá Rẻ , Cung Cấp Đá Muối Himalaya

TIN CÙNG LOẠI

Kệ Thép Đa Năng Long Thịnh - Kệ Thép Đa Năng, Thép V Đa Năng, Kệ Siêu Thị, Kệ Lưu Trữ Hồ Sơ

Kệ Thép Đa Năng Long Thịnh - Kệ Thép Đa Năng, Thép V Đa Năng, Kệ Siêu Thị, Kệ Lưu Trữ Hồ Sơ

⭐ Kệ Thép Đa Năng Long Thịnh ⭐ Địa chỉ: 162 Phạm Phú Thứ, P. 4, Quận 6 ⭐ Tel: 0908785323 - 028.3967.6169