Tiệm Làm Nail Đẹp Quận Thủ Đức

Lượt xem
5839
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018070436
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

MXinh Nails
Gò Dưa, P.Tam Bình, Q.Thủ Đức

M'XINH NAILS

 

Ngoài làn da, vóc dáng hay mái tóc, việc chăm sóc các bộ phận khác trên cơ thể như làn mi, bộ móng cũng góp phần mang đến cho bạn vẻ ngoài hoàn hảo hơn. Với ý nghĩa đó, M'Xinh Nails đến bạn dịch vụ làm móng cao cấp trọn gói và nối mi mềm chuẩn tự nhiên. 

 

 

Điểm mười cho không gian sang trọng, đẳng cấp của M'Xinh Nailsđến đây bạn không chỉ được làm đẹp mà còn được thư giản một cách hiệu quả. Đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng của M'Xinh Nails ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất. Giờ đây, các chị em không cần phải mất thời gian di chuyển nhiều nơi để vừa làm nails, vừa chăm sóc làn mi nữa.

 

 

Tọa lạc tại số 131 Gò Dưa, P.Tam Bình, Q.Thủ Đức (Mặt tiền đường Gò Dưa, cách ngã tư Gò Dưa - Tô Ngọc Vân khoảng 100m)M'Xinh Nails là tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho móng và mi. Sở hữu hơn 200 màu sơn của những nhãn hiệu lớn như OPI, Morgan Taylor, Cuccio, Lechat... đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, M'Xinh Nails đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào.

 

 

Tuy nhiên điểm cốt yếu khiến nơi này trở thành địa chỉ làm đẹp tủ của nhiều chị em lại nằm ở sự chịu khó update phong cách và xu hướng mới mẻ, sáng tạo luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ toàn diện nhất.

 

 

Với M'Xinh Nails các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị.

 

M'Xinh Nails sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng, đặc biệt sử dụng dòng sơn gel nhập khẩu từ Hàn Quốc 5 KHÔNG – không chứa 5 chất độc hại, an toàn cho người sử dụng. Đến M'Xinh Nails bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

 

 

Song song với chất lượng và kĩ thuật, yếu tố vệ sinh của tiệm cũng được lòng nhiều chị em. Khi đến tiệm làm nail, nhiều người thường e ngại vấn đề vệ sinh với những bộ dụng cụ dùng chung, tuy nhiên đến M'Xinh Nails, cả những chị em kĩ tính nhất có lẽ cũng thấy yên tâm bởi tất cả kềm đều được tiệt trùng bằng máy trước khi làm móng cho khách. 

 

Đội ngũ nhân viên của tiệm không chỉ lấy được cảm tình của khách bằng sự thân thiện, nhiệt tình mà còn làm hài lòng khách bởi sự chuyên nghiệp và chăm chút trong từng sản phẩm. Đặc biệt, đến với  M'Xinh Nails bạn không phải mất thời gian chờ đợi. 

 

 

Quy trình nối mi tại M'Xinh Nails được thực hiện vô cùng bài bản. Trước khi nối, bạn sẽ được nhân viên tư vấn kiểu mi, dáng mắt phù hợp với từng gương mặt. Các thao tác được thực hiện nhẹ nhàng, chính xác, đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình nối mi. Một đôi mắt to tròn, trong veo với hàng mi cong rợp bóng là hình ảnh mà mọi cô gái luôn mong muốn có được. Với những cô nàng không may mắn có được làn mi như mong ước thì bạn đã có cách gì để cải thiện tình trạng mi cho mình chưa? M'Xinh Nails sẽ mang đến cho bạn cơ hội sở hữu gói dịch vụ nối mi công nghệ Nhật - Hàn với giá cực ưu đãi!

 

 

 

Luôn xem bộ móng, hàng mi của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một salon chuyên nghiệp, những điều mà M'Xinh Nails mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với bạn.

 

Nhận thấy được sự băn khoăn trong vấn đề chọn môi trường học tập của các bạn yêu nghề làm đẹp, M'Xinh Nails thường xuyên mở các lớp đào tạo học viên nhằm mang lại nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng rộng rãi của phái đẹp. Đồng thời, mở ra hướng đi mới, cơ hội mới cho rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ khi nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng được nâng cao, tiếp thêm ngọn lửa đam mê cho các bạn chập chững bước vào nghề. Kết thúc khóa học, học viên được cấp bằng nails chuyên nghiệp (Bằng quốc tế). Thời gian học chỉ từ 1 - 2 tháng, rút ngắn con đường đi đến sự chuyên nghiệp cho học viên một cách nhanh nhất. 

 

 

 

M'XINH NAILS

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Quận Thủ Đức , MXinh Nails

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

XUÂN BEAUTY - Đ/c: 549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp - Tel: 0368684324

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Nhi Nail - Tiệm Làm Nails Đẹp Quận 1

Nhi Nail - Tiệm Làm Nails Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315