Tiền Lì Xì Tết 2021

Lượt xem
13310
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015122904
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Lê Văn Thọ, F 11, Q. Gò Vấp
TIỀN LÌ XÌ TẾT 2021
 
Gọi 0903786749 Anh Trí Or 0977496717 Chị Đào Giao hàng miễn phí


Tiền Lì Xì Tết luôn mang một ý nghĩa đặc biệt, nó được coi là tờ tiền tài lộc, tiền may mắn, hạnh phúc và thành công. Do vậy cứ mỗi độ tết đến xuân về từ trẻ nhỏ cho tới người lớn đều háo hức và quan tâm tới tien li xi, trẻ nhỏ thì háo hức xem năm nay mình nhận được bao nhiêu tiền lì xì để mua quần áo mới, để mua đồ chơi… Còn người lớn thì nghĩ xem năm nay sẽ dành bao nhiêu tiền để dành làm tiền mừng tuổi và chọn những loại tiền nào để mừng tuổi cho người thân của mình.
 
Nắm bắt được nhu cầu đó hệ thống có rất nhiều loại tiền lì xì vô cùng độc đáo, vừa độc, vừa lạ và vừa mang ý nghĩa để phục vụ nhu cầu mừng tuổi đầu năm cũng như để làm quà tết của quý khách hàng. Chúng ta cùng điểm qua một số loại tiêu biểu như sau:
 
Bộ tiền lì xì tết hình con khỉ dịp tết
 
 
 
Với chất liệu là giấy cotton được phát hành 1992 với mặt trước in hình con khỉ vàng mặt sau là hình ngôi nhà truyền thống của Indonesia. Loại tiền bằng cotton này không còn lưu hành ở Indonesia nữa mà đã đổi sang polime, nên tờ 500 rupiah hình con khỉ này cũng được xem là hàng cổ vậy
 
 
 
 
GIÁ BÁN25.000/tờ tặng thiệp luckey money 2016
Tiền 500 rupiah của indonesia hình con con khỉ vàng
 
 
 
 

Vừa có hình con khỉ phù hợp với năm Bính Thân 2016, vừa là món sưu tầm cho các dân chơi. Nó thật sự là món quà ý nghĩa dành tặng gia đình và bạn bè trong dịp tết sắp tết.

Hàng đã có trong shop  quý khách nào muốn sở hữu ngay món quà ý nghĩa này hoặc muốn bán buôn thì hãy liên hệ ngay vào số diện thoại bên dưới để được giá tốt nhất nhé.

 

Tiền 50 numismas kamerra Úc

GIÁ BÁN: 120.000/tờ tặng thiệp luckey money 2016

 

Tiền con khỉ Úc Kamberra, Mệnh giá: 50 Numismas, Phát hành: Năm 2016, Chất liệu: Polymer Chất lượng: UNC Polymer Hình con khỉ, Tính năng bảo mật bao gồm dải holographic an ninh, microprint, nhẫn omron, ảo giác quang học

Năm nào cũng vậy các công ty của Mỹ được chính phủ Mỹ cấp phép cho in một số linh vật và hình ảnh lưu niệm lên trên tờ tiền có giá trị thấp như 1USD, 2USD để làm quà tặng kỷ niệm cho khách du lịch.

Năm nay cũng vậy, là năm Bính Thân 2016 là năm con khỉ. 

 

Là sản phẩm vừa sang trọng, vừa đẳng cấp thích hợp tặng sếp, gia đình và bạn bè nhân dịp tết năm nay.
>>> Sản phẩm về Việt Nam có hạn nên Shop đã bắt đầu nhận đặt hàng từ bây giờ, quý khách hàng có nhu cầu hãy gọi ngay: 
 

Tags: tien li xi tet 2016 , cung cap tien li xi tet

TIN CÙNG LOẠI