Trung Tâm Dạy Kèm Giỏi

Lượt xem
16083
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015070345
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

VĂN PHÒNG GIA SƯ KHAI TRÍ TP.HCM
Tân Hòa Đông, P. 14, Q. 6, Tp.HCM
n

 

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO HỌC SINH GIỎI- VĂN PHÒNG GIA SƯ KHAI TRÍ TP.HCM

 

        chúng tôi hiểu tâm lý của quý phụ huynh rất chú trọng việc học tập của con em mình và sẵn sàng làm bất cứ mọi thứ để con em mình có một môi trường học tập tốt nhất, một phương pháp học hiệu quả nhất. Trong khi đó, chúng ta đang phải chứng kiến con trẻ gặp quá nhiều áp lực bài vở mỗi ngày. Sau khi kết thúc một ngày học tập mệt nhoài ở trường, các con mang theo trở về nhà những bài Toán chưa kịp hiểu tường tận, những bài Văn chưa được hoàn chỉnh…và vì nhiều lí do như sự nhận thức của trẻ, yếu tố thời gian, sức khỏe…mà các con chưa nắm vững hoàn toàn.

Kèm theo đó là rất nhiều bài tập từ các môn, rồi các đợt kiểm tra, thi giữa kì, cuối kì và đặc biệt là các đợt thi Chuyển cấp, Tốt nghiệp, Cao đẳng, Đại học…đã gây nên một áp lực không đáng có với các con.

 

Tập thể đội ngũ giáo viên Sư Phạm TP.HCM nhận dạy kèm tài tư gia

Với tư cách là một giáo viên

            Cũng là một giáo viên, chúng tôi lại càng hiểu rõ thời gian ở trường quá ít với số lượng học sinh quá nhiều, giáo viên tại trường không thể nào bao quát hết tất cả các học sinh, không thể nào giảng dạy tất cả các kiến thức để các cháu có thể hiểu tường tận. Ngày qua ngày, lỗ hỏng kiến thức ngày càng to lớn không thể nào bù đắp. Từ đó, các em sẽ không đủ kiến thức, cũng như kỹ năng vượt qua các kì thi chuyển cấp vào các trường điểm cũng như không đủ điểm đầu vào các trường đại học lớn trong cả nước. Đó là nỗi bất hạnh của con em và cả gia đình khi con đường tương lai bị bị che mờ. Tại Việt Nam, khi trình độ dân trí ngày càng tăng cao, mọi người đều chú trọng vào học thức thì vấn đề học đại học của con em đang trở thành sự hãnh diện của gia đình.

 

Sự thành công trên con đường học vấn

 

           Thiết nghĩ, nỗi lo của cuộc sống thường nhật đã lấy hết thời gian của chúng ta và ta không thể mãi làm gia sư cho con trên bước đường học tập. Hiểu rõ nỗi lo của các bậc phụ huynh, sự khó khăn của con em trên mỗi bước chân tới trường. Chúng tôi, trung tâm đào tạo học sinh giỏi lâu năm tại tp.hcm “Văn phòng gia sư Khai Trí” được thành lập với mong mỏi duy nhất là: song hành và giúp đỡ các em trên con đường học tập, giảm thiểu những áp lực học hành, thi cử hết múc có thể. Cùng phụ huynh dìu dắt con em tới tầm cao trí thức.

 
“Văn phòng gia sư Khai Trí” với đội ngũ giáo viên sinh viên giỏi, ưu tú; đội ngũ giáo viên kinh nghiệm tốt nghiệp từ trường đại học Sư Phạm, đang công tác lâu năm tại các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông địa bàn tp.hcm; đội ngũ sinh viên đang học “Văn phòng gia sư Khai Trí” với đội ngũ giáo viên sinh viên giỏi, ưu tú; đội ngũ giáo viên kinh nghiệm tốt nghiệp từ trường đại học Sư Phạm, đang công tác lâu năm tại các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông địa bàn tp.hcm; đội ngũ sinh viên đang học năm 4 tại các trường đại học thuộc khối đại học quốc gia như: đại học khoa học xã hội và nhân văn (trường chuyên về sư phạm), đại học kinh tế luật, đại học khoa học tự nhiên…và các trường đại học công lập danh tiếng như: đại học đại học bách khoa tp.hcm, đại học sư phạm (trường chuyên về sư phạm),  đại học sài gòn (trường chuyên về sư phạm), và nhiều trường đại học danh tiếng khác…
 

 Phương pháp công tác gia sư của chúng tôi:

1 thầy tương quan với một trò, (số lượng trò có thể lên tùy thuộc vào nhu cầu của phụ huynh).

Thời gian địa điểm do phụ huynh - học sinh chọn.

Chúng tôi sẽ theo sát bài học ở trường, theo sổ báo bài của lớp.

Giáo án được biên soạn kỹ lưỡng, phù hợp với năng lực từng học trò cụ thể.

Lấy lại căn bản cho học sinh yếu kém, nâng cao kiến thức cho học sinh khá, giỏi.

Tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh chuyển cấp, thi đầu vào đại học đạt kết quả tốt nhất có thể.

 

Để được tư vấn cụ thể hơn, xin quý phụ huynh vui lòng liên hệ số điện thoại sau: 0988524904 – 0903098915-0918009783 (Gặp thầy Hải-cô Lan)

Văn phòng gia sư Khai Trí TP.HCM

 

Xin chân thành cảm ơn tất cả các quý phụ huynh đã tín nhiệm văn phòng gia sư Khai Trí trong thời gian qua. Xin kính chúc quý phụ huynh cùng toàn thể các em học sinh sức khỏe và thành đạt.

 

Trân trọng cám ơn!

 

Tags: Trung Tâm Dạy Kèm Giỏi

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Luyện Thi Tiếng Anh IELTS - TOEIC Ở Quận 7

Chuyên Luyện Thi Tiếng Anh IELTS - TOEIC Ở Quận 7

NHẬN DẠY GIA SƯ TIẾNG ANH - Tel: 0903339013 Cô Phương - Đ/c: 102 Đường số 11, P. Tân Kiểng, Quận 7