Trung Tâm Gia Sư Văn Hóa - Cờ Vua Tân Bình

Lượt xem
11189
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015072810
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trung Tâm Gia Sư Kính Cận Việt
Âu Cơ, P.10, Q.Tân Bình

TRUNG TÂM GIA SƯ KÍNH CẬN VIỆT

ĐC: Âu Cơ, P.10, Q.Tân Bình 

Tel: 0993922316

Gia Sư Kính Cận Việt tọa lạc tại địa chỉ 572/19/33 Âu Cơ, Tân Bình, được thành lập bởi đội ngũ giáo viên thân thiện, nhiệt tình, yêu công việc giảng dạy và truyền thụ kiến thức cho học sinh.

Có thể nói dù Gia Sư Kính Cận Việt nằm ở một vị trí khiêm tốn, quy mô tương đối, nhưng đây thật sự là lớp học mà các bậc cha mẹ sẽ yên tâm khi gửi gắm con em mình. Đặc biệt, với phương châm dạy học : " chậm mà chắc " đối với những học sinh mất căn bản, và tập trung nâng cao kiến thức cho những học sinh giỏi . Chúng tôi tin rằng sẽ giúp các em yêu thích việc học và trở nên nhạy hơn đối với các bài tập (đặc biệt là môn toán )

Tại đây, chúng tôi dạy học theo phương pháp 1 thầy/ cô kèm tối đa 5 em / một khối  từ lớp 1-12 nhằm đảm bảo chất lượng cho từng em. Ở Gia Sư Kính Cận Việt, các em được tự do nêu lên suy nghĩ của mình, khi bắt đầu cảm thấy không hiểu bài, hay bài học nhàm chán , v.v.... Từ đó chúng tôi sẽ có sự cân chỉnh cho phù hợp , để các em tiếp thu bài một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, để tạo ra một sân chơi lành mạnh cho các học sinh, Gia sư Kính Cận Việt liên kết với CLB Funny Chess (Cờ vua vui vẻ) tổ chức lớp học cờ vua T7, CN hằng tuần giúp các em làm quen với môn học tư duy logic, tạo nên sức bền trong suy nghĩ và học tốt hơn các môn tự nhiên.

Một nơi học tập với giá cả phải chăng mà chất lượng đảm bảo, Gia Sư Kính Cận Việt luôn chào đón các bậc phụ huynh cùng con em của mình.

Chi Tiết Liên Hệ:

TRUNG TÂM GIA SƯ KÍNH CẬN VIỆT

 

Tags: trung tam gia su van hoa co vua tan binh , trung tam gia su kinh can viet

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Luyện Thi Tiếng Anh IELTS - TOEIC Ở Quận 7

Chuyên Luyện Thi Tiếng Anh IELTS - TOEIC Ở Quận 7

NHẬN DẠY GIA SƯ TIẾNG ANH - Tel: 0903339013 Cô Phương - Đ/c: 102 Đường số 11, P. Tân Kiểng, Quận 7