Trung Tâm Huấn Luyện Chó Nghiệp Vụ TPHCM

Lượt xem
29825
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2014012051
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRUNG TÂM HUẤN LUYỆN CHÓ NGHIỆP VỤ TPHCM
Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP.HCM

TRUNG TÂM HUẤN LUYỆN CHÓ NGHIỆP VỤ

TP.HỒ CHÍ MINH

 

 

 Sau nhiều năm thành lập, TRƯỜNG HUẤN LUYỆN CHÓ TP.HCM được sự tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng. Chúng tôi ngày càng nâng cao chất lượng huấn luyện cũng như cung cấp các giống chó cho các đơn vị có nhu cầu. Hiện nay Trung Tâm đã mở rộng với quy mô phục vụ huấn luyện chó nghiệp vụ với sân bãi rộng rãi, và đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm xuất thân từ công an và bộ đội biên phòng.

Từ xa xưa tới nay chó được mệnh danh là "vệ sĩ trung thành" và "người bạn thủy chung nhất" đối với con người chúng ta .Với xã hội ngày nay, chúng ta không chỉ sở hữu một chú chó để làm cảnh mà còn để giữ nhà cửa, tài sản, vườn cây, đồn điền cao su, công ty nhà máy...

Ngoài ra chúng còn là vệ sĩ trung thành đáng tinh cậy nhất và là người bạn thủy chung nhất đối với chúng ta.

 

TRƯỜNG HUẤN LUYỆN CHÓ TP.HCM được thành lập vào ngày 22/2/1996 tại Thủ Đức và Củ Chi. Phương pháp huấn luyện của trung tâm đã được lựa chọn từ các giáo trình của TRƯỜNG HUẤN LUYỆN CHÓ TP.HCM Bộ đội Biên phòng, Bộ công an và phương pháp huấn luyện cơ bản của trường quân khuyển Hoa Kỳ, Cảnh sát Đức, Hồng quân  Liên Xô,..Trường huấn luyện chó nghiệp vụ TPHCM huấn luyện đúng chất lượng và thời gian đã thỏa thuận. Đảm bảo chăm  sóc nuôi dưỡng tốt nhất trong khả năng của mình, không đối xử thô bạo với chó, với sân bãi rộng rãi thoáng mát để thú cưng của bạn yên tâm học tập.

" Chó là người bạn tuyệt vời. Tình yêu của nó và chúng ta là vô điều kiện và tuyệt đối nên không có gì đáng ngạc nhiên nếu chúng ta xem chó là người bạn thân thiết, một thành viên trung thành của gia đình. Điều nhỏ nhất chúng ta có thể làm là cho chó hưởng sự chăm sóc cần thiết mà nó xứng đáng được hưởng "

 

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp cho Quý khách hàng những thú cưng đảm bảo chất lượng,TRƯỜNG HUẤN LUYỆN CHÓ TP.HCM đã và đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo các bạn trẻ TP.HCM và trên phạm vi cả nước.

 

Chúng tôi chuyên cung cấp cho Quý khách hàng những chú cún đẹp, được chọn lọc kỹ càng với chất lượng đảm bảo nhất. Với chủng loại cún đa dạng, được kiểm tra sức khỏe trước khi nhập và được nuôi dưỡng trong môi trường tốt nhất, đến với trung tâm bạn sẽ được chúng tôi tư vấn để bạn lựa chọn cho mình những chú cún đẹp nhất, khỏe mạnh nhất và phù hợp nhất với bạn.

Ngoài ra, chúng tôi còn tư vấn lựa chọn cún theo tuổi, theo phong thủy…để mỗi chú cún thực sự trở thành người bạn tuyệt với nhất của bạn. Hàng trăm chú cún đáng yêu với nhiều chủng loại, màu sắc khác nhau đang chờ đợi bạn.

 

 

Thông tin liên hệ:

Trung Tâm Huấn Luyện Chó Nghiệp Vụ TPHCM

  Điện thoại: 0919510204 - HLV: Phạm Bá Âu  

  

Tags: trung tam huan luyen cho nghiep vu TPHCM

TIN CÙNG LOẠI