Trung Tâm Yoga Works Quận Tân Phú

Lượt xem
11673
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016111805
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trung Tâm House Yoga
Nguyễn Thế Truyện, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú

TRUNG TÂM HOUSE YOGA 

 

ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN DẠY YOGA

* Nếu ai thật sự yêu thích môn Yoga và muốn trở thành giáo viên đẳng cấp của Yoga works . Đến với House Yoga các bạn sẽ được hướng dẫn soạn giáo trình , theo trình tự khoa học . Hướng dẫn cách dạy và có môi trường để bạn thực tập nắm bắt từng cơ khớp , Định tuyến , cho đến khi đủ điều kiện khả năng vững vàng đứng lớp dạy 

* Nhận dạy kèm 1 học viên hoặc theo nhóm tại nhà , nhận dạy ở các công ty . 

****************

Yoga từ lâu đã trở thành bộ môn thực tập tinh thần yêu thích của không ít người lao động lẫn trí thức, của hầu hết mọi người trong mọi độ tuổi. Bởi bên cạnh việc rèn luyện thân thể bằng các động tác xoay chuyển thân, tay, chân để linh hoạt các khớp, hoàn thiện vẻ đẹp ngoài hình, Yoga còn mang lại một đời sống tinh thần phong phú, khi giúp bạn có được tâm trạng vui vẻ, thoái mái.

 

Những suy nghĩ tích cực, phép học tịnh tâm, Yoga giúp mọi người thực tập sống chậm để thưởng thức vẻ đẹp của tự nhiên, sự ôn hòa của nội tại tâm hồn bạn. Khi những xáo động đời thường bủa quanh chúng ta đầy áp lực, thì Yoga dẫn bạn đi vào thế giới tu tập đầy sinh khí song cũng không kém phần tĩnh lặng để con người tịnh dưỡng bằng cách lắng nghe tâm hồn, lắng nghe những chuyển động chậm rãi khi cơ thể luyện tập yoga.

 

 

 

 

 

Ngày nay, cuộc sống càng phát triển kéo theo nó là những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và tâm lý. Con người thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, mệt mỏi, nhiều bệnh tật. Và yoga với những lợi ích to lớn cho sức khỏe, cả về thể chất và tinh thần đang được xem là môn thể thao thời thượng được nhiều người lựa chọn để thoát khỏi tình trạng này. Đó cũng là lý do vì sao hiện nay các trung tâm yoga được thành lập khắp nơi. Trong đó, House Yoga là một địa chỉ lý tưởng để bạn trải nghiệm yoga theo đúng chuẩn quốc tế để quá trình tập luyện đạt kết quả cao nhất cả về sức khỏe, tinh thần và sắc đẹp.

 

 

 

 

House Yoga ra đời với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu "Khỏe đẹp cùng thời gian" cho tất cả mọi người. House Yoga mong muốn trở thành ngôi nhà chung cho những người yêu thích bộ môn yoga và là lựa chọn hàng đầu cho những người chưa từng tập yoga có cơ hội khám phá và trải nghiệm môn thể thao có nguồn gốc tâm linh với nhiều lợi ích này.

 

 

 

 

 

Những lợi ích của Yoga:

- Tăng cường độ dẻo dai cho cơ thể

- Tăng cường sức mạnh cơ bắp

- Duy trì một vóc dáng đẹp, hoàn hảo

- Tăng cường sự lưu thông, điều hoà khí huyết

- Cải thiện khả năng tập trung trí nhớ

- Tăng cường sự rắn chắc, linh hoạt, dẻo dai cho các cơ bắp, khớp xương

- Điều chỉnh sự hoạt động của những hệ thống trong cơ thể như tuyến nội tiết, hệ tiêu hoá và hệ tim mạch

- Giúp tinh thần thoả mái, giảm stress hiệu quả

 

 

 

Tham gia giảng dạy tại House Yoga đội ngũ giáo viên Việt Nam được đào tạo bằng 200h mang tính chuyên nghiệp đẳng cấp Yoga Works . Khẳng định chất lượng giảng dạy đem đến sức khỏe , sắc đẹp và bảo vệ cơ  thể bạn một cách an toàn nhất.

Các huấn luyện viên sẽ cho bạn thực hiện những bài tập yoga được chọn lọc và đúng kỹ thuật để bạn không chỉ có được một cơ thể khỏe mạnh, một vóc dáng đẹp mà còn có được một tâm trí luôn ở trạng thái an bình, hạnh phúc, đầy năng lượng sống.

 

 

House Yoga sở hữu một không gian tập luyện rất lý tưởng. Trung tâm nằm cạnh công viên thoáng mát, lối thiết kế mở để đón nhận ánh sáng tự nhiên và bầu không khí trong lành từ thiên nhiên đem đến cho bạn cảm giác vô cùng thư thái, dễ chịu khi tập luyện.

 

 

 

 

 

 

 

 

THỜI GIAN VÀ LỊCH HỌC

YOGA AEROBIC
Sáng: 5h30 - 6h30 Sáng: 6h45 - 7h45
Trưa: 12h - 13h Chiếu: 15h30 - 16h30
Chiều: 14h - 15h  
Tối: 17h - 18h, 18h15 - 19h15 Học phí: 350.000đ/ 1 tháng

*Vị trí : Lầu 1,  số 3 đường Nguyễn Thế Truyện , P. Tân Sơn Nhì,  Q. Tân Phú. Gần sát đường Trương Vĩnh Ký +  Đường Diệp Minh Châu

* Học phí- Tháng 24 buổi 550.000đ 

                  - Tháng 12 buổi 350.000đ

                     Thứ 3 -5 - 7 hoặc 2- 4 - 6 tùy chọn .

* Dành cho tất cả các đối trượng yêu thích môn Yoga và Aerobic 

 

Thông Tin Liên Hệ:

TRUNG TÂM HOUSE YOGA 

 

Tel: 0938795456 C. Hà 

 

Tags: Trung Tâm Yoga Works Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI

Yoga Thảo Linh Quận Tân Phú

Yoga Thảo Linh Quận Tân Phú

YOGA THẢO LINH - Đ/c: 23 Huỳnh Văn Một, P. Hiệp Tân, Tân Phú - Tel: 0982981426

Yoga Tiến Đạt Quận 3, Câu Lạc Bộ Yoga Tiến Đạt Kỳ Đồng, Yoga Kỳ Đồng Quận 3

Yoga Tiến Đạt Quận 3, Câu Lạc Bộ Yoga Tiến Đạt Kỳ Đồng, Yoga Kỳ Đồng Quận 3

CÂU LẠC BỘ YOGA TIẾN ĐẠT KỲ ĐỒNG - Đ/c: 40 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM - Tel: 0939232526