Tư Vấn Thành Lập Công Ty, Dịch Vụ Khai Báo Thuế

Lượt xem
12654
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2013070701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH TM-DV Tư Vấn
Tân Bình, TP.HCM
 
Kính gởi :  Quý Khách Hàng 
 
- Trước hết chúng tôi xin gởi đến Quý Khách Hàng những lời chúc tốt đẹp nhất . Kính chúc Quý Khách Hàng thành công và phát đạt trong kinh doanh và trong cuộc sống đời thường .
-  Thưa Quý Khách Hàng , Chúng ta Khởi Nghiệp là vấn đến hết sức khó khăn  và gian nan  đòi hỏi chúng ta phải kiên trì và chiụ đựng thử thách . Một trong những khó khăn   Khởi Nghiệp của doanh nghiệp là:  Xin giấy phép hoạt động ,  Xây dựng hệ thống Kế toán – Thuế  thay mặt cơ quan để tiếp xúc với cơ quan thuế . Khó khăn  này làm mất  của Quý Khách  Hàng rất nhiều thời gian mà bỏ mất nhiều cơ hội kinh doanh khác .Hiểu rõ vấn đề nay Chúng tôi luôn tư vấn Quý Khách Hàng Hãy Để Thời Gian Cho Ý Tưởng Kinh Doanh Và Công Việc Kinh Doanh và để Chúng tôi cùng bước với  Quý khách hàng  trong giai đoạn khó khăn ban đầu .
- Với đội ngũ nhân viên năng động , nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm và phương châm cuả Công  ty  : Chữ Tín Luôn Đi Đầu – Sự phát triển  của Quý Khách Hàng là sự phát  triển của Công Ty.Chúng tôi rất mong cùng đi với Quý khách hàng trong bước đầu khó khăn cho đến vững chắc và phát triển mãi mãi.
CÁC DỊCH VỤ MÀ CÔNG TY CUNG CẤP :
I/ HỖ TRỢ BƯỚC ĐẦU :
 
 
ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN TRỰC TIẾP VÀ ĐẾN TẬN NƠI NHẬN HỒ SƠ  :  
 
 
  0902656387 
        
 
II/  DỊCH VỤ TƯ VẤN THÀNH LẬP – THAY ĐỔI – GIẢI THỂ  DOANH NGHIỆP NHƯ SAU :
A/ DỊCH VỤ TƯ VẤN THÀNH LẬP :
 
 
=> Phí trên không bao gồm phí cơ quan nhà nước : 
+ Lệ phí đăng ký kinh doanh : 200.000 đồng 
+  Con dấu tròn  : 450.000 đồng ( dấu tốt ).
=> Hình thức thanh toán :  Thanh toán ngay 50% sau khi nhận giấy phép .50% Còn lại thanh toán ngay sau khi hoàn tất thủ tục với cơ quan thuế .
NGOÀI RA CHÚNG TÔI XIN ĐẢM BẢO KHÔNG PHÁT SINH THÊM CHI PHÍ NÀO!

Tags: Tư Vấn Thành Lập Công Ty , Dịch Vụ Khai Báo Thuế

TIN CÙNG LOẠI