Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

Lượt xem
442
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220406120005
Loại tin
Tin nổi bật

Thông tin liên hệ

XUÂN BEAUTY
549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp

XUÂN BEAUTY

Đ/c: 549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp 

Facebook: Nối Mi Xuân Beauty Gò Vấp

Giờ mở cửa: 08g00 - 21g00

Tel: 0368684324

Vẻ đẹp của một gương mặt chịu không ít ảnh hưởng bởi đôi mắt. Với một đôi mắt đẹp và cuốn hút, diện mạo của bạn sẽ được nâng lên một tầm mới. Không chỉ vậy, ứng dụng tạo nên phong cách thời trang cũng có sự đóng góp của nó. Bởi vậy, muốn tạo một đôi mắt thật đặc biệt sẽ không thể thiếu kỹ thuật nối mi.

Khoảng cách giữa đôi mi thưa ngắn và dày cong tự nhiên đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ uốn nối phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Xuân Beauty tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng, với bộ sưu tập không giới hạn các sản phẩm mi uy tín và chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ kĩ thuật viên nơi đây.

Xuân Beauty là địa chỉ làm đẹp chuyên về nối mi, giúp bạn khắc phục những khuyết điểm của hàng mi ngắn, thưa, mảnh, mang đến cho bạn làn mi cong đều quyến rũ. Xuân Beauty áp dụng công nghệ nối mi Hàn Quốc mới nhất, cho bạn hàng mi dài, tự nhiên, nhẹ, không dày cộm đẹp ở mọi góc cạnh.

Xuân Beauty hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại  sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng.

Quy trình nối mi tại Xuân Beauty được thực hiện vô cùng bài bản. Trước khi nối, bạn sẽ được nhân viên tư vấn kiểu mi, dáng mắt phù hợp với từng gương mặt. Các thao tác được thực hiện nhẹ nhàng, chính xác, đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình nối mi.

Ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời trên đôi mi của mình. Xuân Beauty đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng, đặc biệt là những ai tương đối nhạy cảm.

Sự công phu từ khâu kiểm tra ban đầu, đánh giá chất lượng mi thật và nghiên cứu lộ trình cũng như loại mi chọn nối phù hợp nhất với khuôn mặt độ tuổi từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn 4 tiêu chí: Siêu Nhẹ - Bền – Dễ Sử Dụng – Không Rụng Mi Thật.

Luôn xem sức khỏe của khách hàng là trên hết, chất liệu mi và keo an toàn, đạt chuẩn quốc tế. Loại bỏ tất cả các nhược điểm nối mi truyền thống không cộm - không đau - không rụng mi thật - không dày keo - không lộ mối nối - không dính chùm và không ảnh hưởng tới quá trình phát triển tự nhiên của thật.

Keo nối mi được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc không gây kích ứng, không ảnh hưởng đến quá trình phát triển của mi thật. Bạn có thể giữ được hàng mi quyến rủ trong một thời gian dài. 

Các bạn nữ đang phân vân không biết nên tìm địa chỉ thẩm mỹ nào nối mi "mát tay" trong khu vực thì Xuân Beauty đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.

Ngoài dịch vụ nối mi, Xuân Beauty còn có các dịch vụ làm đẹp khác như:

- Làm móng.

- Chăm sóc da.

- Massage chân, massage cổ vai gáy.

- Gội đầu dưỡng sinh, gội đầu thảo mộc.

- Makeup.

Xuân Beauty cũng có đủ mọi dịch vụ như cắt, sơn gel, vẽ móng, đắp bột… “Đặc sản” của tiệm là những mẫu nail đính đá kiêu sa, lấp lánh rất thích hợp cho những dịp đi lễ, tiệc. Nếu bạn không thích móng tay dài thì hoàn toàn có thể làm trên móng ngắn. Dẫu vậy, độ hấp dẫn thì không hề thua kém chút nào.

Điểm đáng khen là các mẫu nail tại tiệm không bị “một màu”. Dù bạn chuộng các mẫu nail đơn giản dễ thương hay các mẫu nail cá tính thì các thợ tại Xuân Beauty đều có thể “cân” được hết.

Nhu cầu làm đẹp và chăm tóc tóc của phái nữ ngày càng được chú trọng. Ngoài làm đẹp cho mái tóc, việc thư giãn cũng đáng được quan tâm. Gội đầu dưỡng sinh là hình thức đem lại sự thư giãn thông qua việc gội đầu và massage chuyên nghiệp.

Xuân Beauty tự tin cung cấp những sản phẩm thảo dược tự nhiên không hóa chất. Với tiêu chí “Khỏe thật sự rồi sẽ đẹp thật sự”, Xuân Beauty mong muốn trau dồi vẻ đẹp bên trong cho mỗi khách hàng. Tóc khỏe, tóc sạch là tóc đẹp.

Bên cạnh đó, Xuân Beauty luôn thay đổi, cập nhật xu hướng mỗi ngày. Nhằm mang đến những phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả nhất cho khách hàng. Các dịch vụ chăm sóc da mặt tại Xuân Beauty được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Các dịch vụ này đều được đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao thực hiện, đảm bảo mang đến cho khách hàng sự thoải mái và hài lòng tuyệt đối khi rải nghiệm.

XUÂN BEAUTY

Đ/c: 549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp 

Facebook: Nối Mi Xuân Beauty Gò Vấp

Tel: 0368684324

https://diachilamdep.net/

 

Tags: Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Nhi Nail - Tiệm Làm Nails Đẹp Quận 1

Nhi Nail - Tiệm Làm Nails Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315